HỘI LHPN TỈNH PHỐI HỢP TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG VÀ TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ GỬI TIỀN TIẾT KIỆM, CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2024

HỘI LHPN TỈNH PHỐI HỢP TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG VÀ TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ GỬI TIỀN TIẾT KIỆM, CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2024

      Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-BĐD ngày 07/3/2023 của Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Sơn La về việc tổ chức “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024; Hội LHPN tỉnh đã tuyên truyền, triển khai phát động đến các cấp Hội trong tỉnh tham gia, hưởng ứng phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024.
      Ngày 25/3/2024, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024 tại Trung tâm Văn hoá điện  ảnh tỉnh Sơn La. Tại Lễ phát động, ở điểm cầu của tỉnh, dự và chỉ đạo có đồng chí Hà Chung Chiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, đồng chí Đặng Ngọc Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Công - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh. Đối với tổ chức Hội phụ nữ, có hơn 60 cán bộ, hội viên phụ nữ Hội LHPN tỉnh, Hội PN thành phố tham dự Lễ phát động. Tại buổi lễ, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã khen thưởng 02 hội viên phụ nữ được khen thưởng hộ vay vốn hoạt động hiệu quả năm 2023. Từ nguồn vốn huy động đã giúp cho nhiều gia đình hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh được vay vốn để sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh có hiệu quả từ nguồn vốn, giúp nhiều gia đình xoá được đói nghèo.
      Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần huy động các nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn tín dụng chính sách giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Qua đó, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Sơn La; gắn với phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”./.
Nguyễn Ngọc
 
Gửi ý kiến về bài viết cho chúng tôi
Tin liên quan