Hội LHPN huyện Sốp Cộp phối hợp tổ chức chương trình mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Hội LHPN huyện Sốp Cộp phối hợp tổ chức chương trình mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

      Ngày 29/01/2024, Hội LHPN huyện Sốp Cộp phối hợp với Đồn Biên Phòng Mường Lạn, Ủy ban nhân dân xã Mường Lạn tổ chức chương trình “Xuân biên phòng, ấm lòng dân bản” ,“Bánh chưng xanh” năm 2024 tại bản Nà Khi, xã Mường Lạn. Dự chương trình có đồng chí Quàng Văn Tiêu - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí trong Tổ công tác của Ban thường vụ huyện ủy phụ trách Đảng ủy xã Mường Lạn, Thường trực Đảng ủy – HĐND, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể xã Mường Lạn; các Hợp tác xã, các tổ chức, cá nhân nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh; Đại diện cấp ủy Chi bộ, Ban quản lý, Ban công tác Mặt trận và các tổ chức đoàn thể bản cùng toàn thể hội viên, phụ nữ, nhân dân bản Nà Khi.
      Chương trình đã trao tặng 204 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, người đơn thân, hộ gia đình chính sách, cấp ủy, chính quyền và người có uy tín trong bản Nà Khi. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động như: thi gói bánh chưng, thi kéo co, phiên Chợ Tết không đồng; khám bệnh, cấp phát thuốc, cắt tóc miễn phí. Bàn giao nhà ở cho 01 hội viên phụ nữ bản trị giá 20,000,000 đồng; trao giấy khen cho 06 cháu có thành tích trong học tập, trao 8 suất học bổng cho các cháu học sinh khó khăn, tổng trị giá thực hiện Chương trình là 200,000,000 đồng (kinh phí thực hiện Chương trình từ nguồn của Đồn Biên phòng Mường Lạn, Hội LHPN huyện năm 2024 và nguồn vận động xã hội hóa do các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ theo quy định của pháp luật). Đồng thời, chuyển trao 20 suất quà Tết của Hội LHPN tỉnh Sơn La cho 20 hộ gia đình hội viên, phụ nữ nghèo xã Mường Lạn, Mường Và trị giá 10,000,000 đồng.
 
      Các hoạt động ý nghĩa của Chương trình tạo không khí xuân vui tươi, ấm áp đến với nhân dân bản Nà Khi mỗi khi Tết đến, xuân về; tạo thêm động lực cho nhân dân các bản biên giới tham gia bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới huyện Sốp Cộp, góp phần quan trọng trong việc bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia./.
Lường Thu Uyên - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Sốp Cộp

Gửi ý kiến về bài viết cho chúng tôi
Tin liên quan